Tested ko 'to sa Smart prepaid at Smart Bro without load/mb!
Yung mga naka PLDT din dyan baka gumana 'to. Pa test naman. Ginawa pa talaga kayong tester noh? Hahaha
Copy and Import na lang sa malupit na app na gamit nyo!
Updated: PH SERVER
vless://b0f31914-cadf-489a-b891-017f2d4a2f50@vless-imperva-yimps.tk:443?path=%2Fvless&security=tls&encryption=none&host=vless-imperva-yimps.tk&type=ws&sni=pldthome.com#phcexercise
Added:
SG Server Vless
vless://a68a5907-60d6-4333-9059-e91a86d21147@v2ray-yimps.ml:443?path=%2Fvless&security=tls&encryption=none&host=v2ray-yimps.ml&type=ws&sni=pldthome.com#Yimpskie+Server
Feedback na lang kung napagana nyo!
Yung mga naka PLDT din dyan baka gumana 'to. Pa test naman. Ginawa pa talaga kayong tester noh? Hahaha
Copy and Import na lang sa malupit na app na gamit nyo!
Updated: PH SERVER

vless://b0f31914-cadf-489a-b891-017f2d4a2f50@vless-imperva-yimps.tk:443?path=%2Fvless&security=tls&encryption=none&host=vless-imperva-yimps.tk&type=ws&sni=pldthome.com#phcexercise
Added:
SG Server Vless

vless://a68a5907-60d6-4333-9059-e91a86d21147@v2ray-yimps.ml:443?path=%2Fvless&security=tls&encryption=none&host=v2ray-yimps.ml&type=ws&sni=pldthome.com#Yimpskie+Server
Feedback na lang kung napagana nyo!
