🔒 Closed Sulit ba?

Status
Not open for further replies.
Yes kasi hindi siya unli pag hindi 5g phone/modem mo


Medyo naguluhan tayo dun.pwede sa rocket sim yan.di pwede ung offer na unli 5g sa gigalife
anung modem po yung 5G na ma e rerecommend mo po please 🙏

Yes kasi hindi siya unli pag hindi 5g phone/modem mo


Medyo naguluhan tayo dun.pwede sa rocket sim yan.di pwede ung offer na unli 5g sa gigalife
nag order po kasi ako ng rocket sim tas plan ko siya e insert sa modem na nabili ko
 
Promo. 599 sa rocket sim/299: tnt/smart/sun selected sim lang meron
Meron ako mga sim na may unli data sa *123#. May speed capped ba 599 paps? Meron kasi yung 299 dito samin. Pumapalo 400mbps dl speed gamit 5g phone. Kaso minsan hirap siya sa 1080p sa yt.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 734
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
lodel

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top