๐Ÿ”’ Closed IOS Beta

Status
Not open for further replies.
naka iphone 13 ฯrรธ max ako lods ambilis malowbat tapos nag rerestart ng usa haha pangit
Huh seryoso? Okay naman sa iPad ko, yun nga lang sa iPad hahahah. Full android sana ako kaso iPad lang talaga mabilis at smooth sa games, especially sa Genshin.

Pero in my experience wala talaga issues, aside sa crashes which rarely occur, walang issue. Beta pa lang ito of course but wala talaga issues, battery man yan or performance, both are comparable sa iPadOS 15 (iOS 15).

Sa iPhone X natry ng tropa ko parang tae daw yung battery. Pero if newer than iPhone 11 Pro Max okay na din ata yan.
 
Bilis lang malobat lods. Pero sulit sa performance. Bawi naman. Si messenger at fb at lazada di masyado nagwo-work. Pero baka sa apps talaga may problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 574
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
add to cart

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top