❓ Help pa help nmn po.

Status
Not open for further replies.
Marami pong mga tutorial ang nag kalat dito bossing sa PHcorner. :) Nasa sainyo nalang po kung mapapansin niyo. Yung description niyo po nag kulang. (y) Mag lilink po sana ako ng thread kaso hindi ko po alam kung anung link for tutorial ang ilalagay ko para sainyo kasi modem lang po ang sinabi niyo hindi niyo po nabanggit kung anong model o kaya brand po ang gamit niyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 707
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blank1134

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,922
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top