🔒 Closed Sinaunang Overthinking Be Like

Status
Not open for further replies.
I feel you prof. Maraming nasirang relation sa ganyan😂🤣
kaya nga 😆,tagal pa naman mafull charge kainip hahaha

hahahha panahong dipa built in yung battery hahahahah naka ilang bili din ako ng ganyang charger dahil sa yung charging pin ay damage na talaga ahhah ....kaso ang problema inaabot ng 12hrs bago yan ma full charge hhahahaha
yeah grabing tiis 😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top