🔒 Closed Morning Share. Lifetime Cαиνα!

Status
Not open for further replies.
sige lang boss. di din naman maiwasan yan . kung di mo pinalitan may magpapalit parin nian na iba. pero atleast alam ko kung sino nagpalit haha
thanks bossing. actually di naman ako ang gagamit. ipapagamit ko sa pamangkin ko na lagi akong kinukulit sa mga graphic resources nya hahaahah.. maraming salamat.
 
boss LiquidFart pd paturo paano maka gawa ng ganyan. Na follow ko yung instruction mo sa kabila pero hanggang 1 year lang nagawa ko :)

Maramign salamat in advance :)
sign up ka lang sa Cαиνα.com/edu-signup then hanap ka ng mga tempmail ng edu. like sa anonnymail search mo lang sa google edu temp mail. then hanap ka ng email na my edu like sa anonny mail ung wunn.edu.pl tapos create kalang ng Cαиνα.com/edu-signup .
 
sign up ka lang sa Cαиνα.com/edu-signup then hanap ka ng mga tempmail ng edu. like sa anonnymail search mo lang sa google edu temp mail. then hanap ka ng email na my edu like sa anonny mail ung wunn.edu.pl tapos create kalang ng Cαиνα.com/edu-signup .

Yung ginawa ko kasi yung sa 10 years, after sign up boss d ba pupunta sa account then settings then change IP to US the refresh then click get Cánvá ρrø then renew. Sa renew doon ba lalabas yung pang 10 years? hindi ko kasi makita yung nakikita ko lang hanggang 1 year lang :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 152
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
easytodoitdotcom

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,195
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top