🔒 Closed Pahelp maunblock tnt sim

Status
Not open for further replies.
Nag no load lang saglit. Tinry ko lang mins lang block agad🥲
yung dati ko ngang regular sim dina binalik data genamet ko vpn na may rport at rremotehost at nung tumawag ako sa cs etong isang tnt lang na diko genametan ng remote host lang binalik nila after 24hrs from blocked
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 711
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-DELETED

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top