🔒 Closed No lights mybro235t help me please newbie :(

Status
Not open for further replies.

leviboy07

Grasshopper
Patulong naman bigla nalang nawala ung ilaw sa MyBro ko, umiilaw ung wifi light kapag kinoconnect via ethernet pero di ko macess ung modem GUI, the the rest of the lights are off. Kahit i powercylce ganun parin. Kentool, Mediatek fix, WinSpreader process ginawa ko na pero ganun parin ang ip...Tulong naman jan......
 
ou basta press hold mo ng 1min after nun tanggalin mo saksak then saksak mo ulet tingnan mo kung babalik sa dati pag ayaw move to reflashing method
 
Welcome to phc make sure to follow all the rules.Enjoy Staying!
jumping-for-joy-smiley-emoticon-2.gif
03-3.gif

Forum Rules: https://phcorner.org/rules


Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/
download
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 587
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
creedito

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top