๐Ÿ”’ Closed TS hala kah pumasok ka sa cardingss

Status
Not open for further replies.
pero kung pupunteryahin ka talaga ng awtoridad kaya ka makuha...dati nga sa deepweb na onion browser pa gamit natrack pa...yung talaga pa kada search mo paiba iba ang ip
Based sa research ko pero idk if accurate, nahuhuli yung mga malalaking criminal sa darkweb kasi nauto sila ng fake link site or something nataga sila ng trap...
 
Pag ganyan lods tinatrack lang yung ganyag pag may mabibigat na kaso like Child Trafficking , Selling Organs , Drugs,Ammunation
Based sa research ko pero idk if accurate, nahuhuli yung mga malalaking criminal sa darkweb kasi nauto sila ng fake link site or something nataga sila ng trap...
kaya nga kung gugustuhin ng awtoridad kaya sya ma track nyan yung nga ehh halos kada refresh nang browser iba ang ip hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 652
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top