KaitoThePhantomThief
Elite
Dami VPN jan lods Nord lang sapat nasayang walang vpn, pero support parin
Halos lahat naman working paps haha try nyo pang 247 kakakopen ko lang ulit hahaNaka 10 nako. Di ako maka chamba! Haha! Support pa din dito lods!
May prob kaya sa ginagawa ko idol? View attachment 1998650



Oks na paps! Taenang ayaw sa US na loc. nag Canada ako. pumasok amp! sana wag na flag. HahaView attachment 1998653View attachment 1998654View attachment 1998655
Okay na okay naman siya haha, di ko alam kung ang vpn problema? nord din lang naman gamit ko e haha