OrochiDesu
Forum Expert
Request lang po kayo
NOTE: sa mga links na may filtered words like YOUTUBE pakilagay sa text linkstry nyo dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Drop link lang sa comment mga papi
alternative request thread lang po to sa thread ni paps StormyPH
https://phcorner.org/threads/envato-elements-free-request.1327019/
pambawi ko lang to sa favor ko kay paps stormy. di kasi sya active all the time kaya nag volunteer ako tumulong haha
ps. if matagalan din ako mag respond. baka sa gabi ko pa ma download yung request nyo naka cp lang kasi then busy din minsan hehe
pps. baka di ko din mabigay if malapit na or lagpas sa 1gb yung file.


