🔒 Closed Things just got out of hand(doctor strange) - deleted scene?

  • Thread starter Thread starter Jan James
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
J

Jan James

Inaabangan ko talaga yung scene na "things just got out of hand" ni doctor strange sa ibang verse pero walang nangyari. Natapos nalang yung movie pero wala hahaha. Napaisip tuloy ako kung na missed ko lang yung scene

Screenshot_2022-06-27-11-34-28-84.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 145
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
alohaferguson

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top