J
So sa buong film lods wala talaga yan?Sa trailer lang talaga ts pero merong "things had gotten out of hand".
Oo sir. Yung "things had gotten out of hand", sinabi ni Reed Richards sa 1hr 7mins 45 secs pero actually marami pang scene na 'di nasama. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.So sa buong film lods wala talaga yan?
Kahit sa post credits? Hilig kasi ng Marvel mag singit singit eh