🔒 Closed Promo suggestions

Status
Not open for further replies.

Ems 01

Fanatic
Pa suggest naman po kung ano magandang promo ni smart gamitin sa ngayon. Yung sulit talaga at abot kaya.

Salamat sa tutugon. 😘
 
Pano po yan sa smart? Di ko kasi mahanap yan 🥲
aw oo nga pala nakalimutan ko sa tnt sim lang meron nyan.. bili ka na lang ng tnt sim paps.. yan na pinaka affordable at suli promo sa ngayon mas mura kesa sa 1 month unlistories na mahigit nasa 300 or 400 plus sa pagkakatanda ko ang presyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 809
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ems 01

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top