🗡️ Mobile Legends MLBB app clone

Status
Not open for further replies.
Try mo mag download ng super clone tapos i clone mo yung ML mo at punta ka sa Android/data folder ng superclone at paste mo dun yung folder ng ML. Same lang din sa parallel space, ganiyan lang din ginagawa ko. Copy and paste lang ng com.mobile.legends folder.
 
Try mo mag download ng super clone tapos i clone mo yung ML mo at punta ka sa Android/data folder ng superclone at paste mo dun yung folder ng ML. Same lang din sa parallel space, ganiyan lang din ginagawa ko. Copy and paste lang ng com.mobile.legends folder.
Ganun po pala. Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LledMark_fromYT

Online now

Members online
407
Guests online
1,801
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top