🔒 Closed Globe Fiber

Status
Not open for further replies.
Globe fiber user ako for 6 months na at ang masasabi ko maganda sya stable naman pero may time na may downtime like 2 - 3 mins per day siguro normal na yon sa lahat ng provider naman ang pinaka worst lang na naexperience ko is yung 4 days ako walang net dahil sa nasabit ng truck yung connection. ang plan ko pala yung 1699 which is 100mbps pero sa speedtest 120mbps lumalabas tapos 8ms latency.
 
Maganda naman, 7 months pa lang ako subscriber pero naka dalawang free speed upgrade na ko sa kanila, applied for 50 mbps, free upgrade nila ako to 100 mbps on my 2nd month, tpos on my 6th month naging 200 mbps na free din...
 
Globe fiber user ako for 6 months na at ang masasabi ko maganda sya stable naman pero may time na may downtime like 2 - 3 mins per day siguro normal na yon sa lahat ng provider naman ang pinaka worst lang na naexperience ko is yung 4 days ako walang net dahil sa nasabit ng truck yung connection. ang plan ko pala yung 1699 which is 100mbps pero sa speedtest 120mbps lumalabas tapos 8ms latency.
lods kahit ba 10device nakaconnect sa 1699 plan hindi kayak magbago speed nya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
T S U N A

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top