
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

nakabawi si idol haha. Enjoy po!
madetect kaya to hehenakabawi si idol haha. Enjoy po!
Not sure whahahamadetect kaya to hehe
legit ba? kahit hindi magsubs?Need niyo lang .edu na email dyan para free yung ρrø access
check mo yung post ko.. unli invite yunlegit ba? kahit hindi magsubs?
pag pinalitan ba email mawawala pro?check mo yung post ko.. unli invite yun
madami free na access sa mga ρáíd apps kapag naka .edu na email ka lalo na kapag nasa USA based yung school or university.
Free yung windows 10 ko at office 365. may free din ako na Microsoft Azure for 12 months. renew ko lang yung credit kapag naubos.
may libre din na adobe creative cloud yung university na nakuhanan ko ng email.
saya talaga kapag US based na edu email haha
mawawala ba mag pro once pinalitan email?Not sure whahaha
Di atapag pinalitan ba email mawawala ρrø?
mawawala ba mag ρrø once pinalitan email?
nirenew ko 11 yrsDi ata
baka kasi mawala pro if pinalitan hehePinagsasabi mo paps? Di ko na nga nagalaw yang acc haha. Temp mail lang yang gamit ko dyan pano ko ireresethaha pinalitan mo password ts eh awit
nambabawi ng account si ts eh purke nirenew ko 11yrs![]()
bat napalitan password? ako lang naman una nagchange pass eh kahit temp mail lang kung ikaw may hawak ng email pwde mareset ano un bro kusa magchange passPinagsasabi mo paps? Di ko na nga nagalaw yang acc haha. Temp mail lang yang gamit ko dyan pano ko irereset

Idk. Bat ko naman kukunin yon in the first place? Kaya nga ko nagpamigay kasi meron nakong gawa for myself.bat napalitan password? ako lang naman una nagchange pass eh kahit temp mail lang kung ikaw may hawak ng email pwde mareset ano un bro kusa magchange pass![]()
Tsaka di mo ba gets yung temp mail na pag chinange na or cinlose malabong marerecover yon. Tsaka elite ka rin naman na. Bakit di ka gumawa ng sarili mong acc nandon naman lahat sa elite section? Imbis na maging grateful ka sa natanggap mo, pinakita mo lang pagiging toxic mo.maniniwala sana ako eh kaso may sariling buhay pala ung temp mail para magchange passIdk. Bat ko naman kukunin yon in the first place? Kaya nga ko nagpamigay kasi meron nakong gawa for myself.View attachment 1998990 Tsaka di mo ba gets yung temp mail na pag chinange na or cinlose malabong marerecover yon. Tsaka elite ka rin naman na. Bakit di ka gumawa ng sarili mong acc nandon naman lahat sa elite section? Imbis na maging grateful ka sa natanggap mo, pinakita mo lang pagiging toxic mo.


okay na ts di ko tuloy natapos edit ko dun pinalitan mo eGawa nlng ako later. Ty sa updateThanks paps, kaso forbidden na po yung invite link
thank you so much papsGawa nlng ako later. Ty sa update
