🔒 Closed Cαиνα Pr0 1 Year

Status
Not open for further replies.
legit ba? kahit hindi magsubs?
check mo yung post ko.. unli invite yun

madami free na access sa mga ρáíd apps kapag naka .edu na email ka lalo na kapag nasa USA based yung school or university.

Free yung windows 10 ko at office 365. may free din ako na Microsoft Azure for 12 months. renew ko lang yung credit kapag naubos.

may libre din na adobe creative cloud yung university na nakuhanan ko ng email.
saya talaga kapag US based na edu email haha
 
check mo yung post ko.. unli invite yun

madami free na access sa mga ρáíd apps kapag naka .edu na email ka lalo na kapag nasa USA based yung school or university.

Free yung windows 10 ko at office 365. may free din ako na Microsoft Azure for 12 months. renew ko lang yung credit kapag naubos.

may libre din na adobe creative cloud yung university na nakuhanan ko ng email.
saya talaga kapag US based na edu email haha
pag pinalitan ba email mawawala pro?

Not sure whahaha
mawawala ba mag pro once pinalitan email?
 
Pinagsasabi mo paps? Di ko na nga nagalaw yang acc haha. Temp mail lang yang gamit ko dyan pano ko irereset
bat napalitan password? ako lang naman una nagchange pass eh kahit temp mail lang kung ikaw may hawak ng email pwde mareset ano un bro kusa magchange pass🤣
 
bat napalitan password? ako lang naman una nagchange pass eh kahit temp mail lang kung ikaw may hawak ng email pwde mareset ano un bro kusa magchange pass🤣
Idk. Bat ko naman kukunin yon in the first place? Kaya nga ko nagpamigay kasi meron nakong gawa for myself.Screenshot_20220627-230459.webp Tsaka di mo ba gets yung temp mail na pag chinange na or cinlose malabong marerecover yon. Tsaka elite ka rin naman na. Bakit di ka gumawa ng sarili mong acc nandon naman lahat sa elite section? Imbis na maging grateful ka sa natanggap mo, pinakita mo lang pagiging toxic mo.
 
Idk. Bat ko naman kukunin yon in the first place? Kaya nga ko nagpamigay kasi meron nakong gawa for myself.View attachment 1998990 Tsaka di mo ba gets yung temp mail na pag chinange na or cinlose malabong marerecover yon. Tsaka elite ka rin naman na. Bakit di ka gumawa ng sarili mong acc nandon naman lahat sa elite section? Imbis na maging grateful ka sa natanggap mo, pinakita mo lang pagiging toxic mo.
maniniwala sana ako eh kaso may sariling buhay pala ung temp mail para magchange pass🤣

sino ba dapat sabihan ko ikaw gumawa email at ikaw rin pwde magchange pass nun haha posible un ano kusa magchange pass alibi mo lang un eh di un toxic okay lang yan ts basta next time wag mo na palitan pass pag pinamigay muna 🤣

maniniwala ako if change pass sa temp mail kaso sa Cαиνα nagchange pass eh which is pwde irecover dun sa temp mail 🤣 okay na ts di ko tuloy natapos edit ko dun pinalitan mo e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 154
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,195
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top