🔒 Closed Nawala ko yung seed phrase ko sa ronin, may chance pabang makuha ule?

Status
Not open for further replies.

Lumpomg bayani

Established
yung laptop ko paps nasira and yung seed phrase ko is wala akong other copy bukod dun sa laptop. ngayon, na bubuksan ko parin yung axie pero diko na ma access yung Ronin, ano pwede kong magawa? Pa help naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wwwjasonandallocom

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top