🔒 Closed Best earphone wireless pero hindi tws

Status
Not open for further replies.
sana may ibigay kayo sa akin mas prefer ko bass heavy sya pero hindi nawawala ang quality kilalang brand, quality sound, wireless wag lang tws...matagal malowbat tested na tapos di masakit sa tenga pag matagal hehehe


budget 2.6k hehehe

yung pang matagalan na sana heheh

pwede rin yung neckband style heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 492
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top