Nag message po ako master. Salamat poHello guys thank all for supporting..marami sana ako ibabahagi sainyo kaso baka bawal dito i post sa ph corner kasi halos matagal din ako nawala dito pero.if pd post dito about carding tutorial and itc.message me if you want na murang iphone 13 x3 order.basta ayaw ko kasi sana ibahagi.message lang ako sali kita sa malupitan na group ko.