manuod nalang po tayo wag na galawin yong settings ng account.Ganito talaga yung language? Hindi English?

Okay lods salamatmanuod nalang po tayo wag na galawin yong settings ng account.![]()
mabuti sana kung sa sariling browser lang naten mag change language no heheh para di tayo madetect poMadedetect yan ng may ari pag binago nyo yung mga settings jan kaya happy watching nalang mga lods