🔒 Closed for laptop or pc sure na may internet kayo sa tnt network 1000 % no cap (Freenet)

Status
Not open for further replies.
guy salamat sa mga natutunan ko sa inyo sa mga tread niyo na free internet kaya naman gusto kung bbumawi sa inyo at tulungan din kayo wala eh ganyan talaga ang piliipino ugaling matulungin hehhhe bago ang pasinya na sa kung paano ko ipaliwanag sa inyo ang procedure first time ko kasing gumawa ng treads////...... una download niyo yung yinatawagan Youwave emulator bakit kasi ito lang yung alam ko na nakakapag papagana apps na Freenet or tweaker na apps sa tapos install nityo sa laptop niyo... at pag katopos mag down kayo ng pispon o anong gamit niyo na may hundler ito basta may hundler ang ginagamit ko kasi ay freenet v10.9 yan lang ok na enjoy browsing exp erience without disconetcting ever....... wala eh ganyan talaga pag inlove ka eh.. by the way pm ninyo ako sa para setting ng mga gamit yung apps no cap and disconneting setting ito.... ngapala para lang sa laptop or pc ito gud lock and walag kalimutang mag like slamat....

Pwede ba to sa xp psiphon bossing?salamat po in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 9K
    Views
  • 85
    Participants
Last reply from:
-_jeff_-

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,588
Total visitors
3,740

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top