🔒 Closed Mabangis na ISDA vpn premium

Status
Not open for further replies.
Anyway thanks di talaga yan babalik naka display dyan hanggat di ma close try ko lang kase curious wala ako load TCP mabagal haha keep it up(y)
 
alam ko po un naka login napo ako ang tanong ko po ung proper config kasi po hangang auth lang:(

ala nna po ba gagalawin sa settings.?po
 
Thanks for sharing.. haha
d nagana sakin auth
lagi . default lang din ba ung settings sa finch.
nakaka lerki na walang sumagot nung port number haist....
any how salamat ts sa vpn trick mo ts
congrats po sa nakapag pagana at sa hindi na katulad ko wag na umasa. haahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 9K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
gerardmonique66

Online now

Members online
1,149
Guests online
1,932
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top