🔒 Closed 50 gb for 199 php

Status
Not open for further replies.
tip ko lang sa mga may hawak ng dito sim ,tanggalin nio sa celpon for 3 months ng walang load .then after 3months ibalik nio sa celpon then update nio sa playstore un dito app biglang may mag popop up sa screen un promo discount.tried and tested ko na yan.
 
tip ko lang sa mga may hawak ng dito sim ,tanggalin nio sa celpon for 3 months ng walang load .then after 3months ibalik nio sa celpon then update nio sa playstore un dito app biglang may mag popop up sa screen un promo discount.tried and tested ko na yan.
Tagal naman , 3 months talaga lodZ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
yexel09

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top