🔒 Closed 1month n di pa din established

Status
Not open for further replies.
Ako po 1 yr na ako hindi pa ako established..
Pwede pa established master. Thank you
Oo nga eh ako kakasali ko lang nung April 12 tapos nung May 12 naging established na ko nagulat na lang din ako basta nakakatulong at sundin and requirements.

Thanks sa mga Admin:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 623
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
qronnelq

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top