🔒 Closed SSD 10% Health Weird

Status
Not open for further replies.

Chazz

Honorary Poster
Gandang umaga mga bradz..
tanong ko lang sana di ko kase maintindihan
kung bakit bumaba yung health nya ng ganito
samantalang 'disk is PERFECT' ?

Di naman din sya mabagal or wala namang logs pag ginagamit...
Anu kaya pwede gawin...

duda ko air flow?

1656128973667.webp
 
Try mo mag install ng SSDfresh taz optimize mo baka may remedyo magfully health ulit. Yan sa akin mag 2 years na . Wag mo kasi parating full. Bakit ang taas ng temp ng SSD mo kesa sa HDD 48 celcius?
Screenshot (63).png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 697
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Chazz

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top