🔒 Closed IT Support question

Status
Not open for further replies.

jepoyie

Honorary Poster
Hello mga ka PHC asko ko lang po kung sino po ba sa inyo dito nagwowork sa bpo na ang trabaho is nag memaintain ng It Equipments. like ip phones, computers, etc.
may gusto lang po akong itanong personally.

salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 607
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jeffluis11

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top