ceejaybassist
Elite
Pero naka 2 hours na siya as of 10am.yun adaptor ng router mo 220 Volts x 2 Ampere = 440 Watts
at 440 watts / 12 volts = 36.67 amps
yun amp-hour ng battery ng 650VA model ay 8Ah (x1)
8Ah / 36.67A = 0.21 h or nasa 0.21h x 60mins/h = 13 mins approx.
ang ups battery pala 12V 7Ah rated 20hr in inverter... 7Ah/2A = 3.5 hr
Amp Hour (Ah) = Current (I) x Discharge Time (T)
considering 12V 8Ah ang battery mo:
8Ah = 2A (current ng router adaptor) x T
T = 8Ah / 2A
T = 4 hours
Discharging Time (T) varies depende sa Ah ng battery
why don't u try powerbank nalang, mas okay 'yon kesa sa ups4 hours na po siya as of 12noon, still running pa po. Di pa naman siya nagcontinuous beep so baka di pa siya low batt.
Ok na rin siguro para matest ko kung ilang oras siya tatagal. Bago kc kaya di ko pa natetest ung full capacity nya. 8am-5pm kasi power interruption sa amin ngayong araw.