🔒 Closed Samsung a72 vs xiaomi 11t pro

Status
Not open for further replies.
Samsung A72 kasi meron syang OIS

64 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/1.7", 0.8µm, PDAF, OIS
8 MP, f/2.4, (telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 3x optical zoom
12 MP, f/2.2, 123˚ (ultrawide), 1.12µm
5 MP, f/2.4, (macro)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Samsung A72 kasi meron syang OIS

64 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/1.7", 0.8µm, PDAF, OIS
8 MP, f/2.4, (telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 3x optical zoom
12 MP, f/2.2, 123˚ (ultrawide), 1.12µm
5 MP, f/2.4, (macro)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
yan nga rin tinitignan ko kasi parang naka build yung phone for camera indi for gaming, yung xiaomi kasi gaming yung focus nila eh, di naman ako gamer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 427
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
senyorita

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top