🔒 Closed Any recommended sim para sa unli data

Status
Not open for further replies.
Hanap ka ng teacher or deped employee, hingi ka ng sim total dalawa yata ang issued sim nila. Ako hiningi ko sa kapatid kong teacher yong isang sim nya .🙂
Permanent na yata ang unlidata promo sa mga deped sim.
Screenshot_20220624-205157_GigaLife.webp
 
deped sim same lang dati ang price
Pang teachers naman ata yan lods 😅 , honestly maganda siya, gamit ni mother Unlimited Call/Text, 6gb every month matic nagrereplenish at may 1GB per day, hiningi ko yung isang NEAP sim siyempre kailangan nakaregister name niya para mactivate
 
Mahal pala bentahan ng ganyan. Dami kong sim na may ganyan e, solid ata ibenta.

Pangasinan din ako ts. Solid yang unli data ni tnt kapag naka 5g na phone ka, pumapalo 300mbps dito sa area namin. Kapag 4g lang naman di ko lang sure kung malakas pa rin. Yan kasi gamit ko dati
Swerte mo nman may sim ka na may unli data ok lang mahal basta maka tipid ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
chadelicious

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top