🔒 Closed Tnt blocked sim

Status
Not open for further replies.

rhab

Honorary Poster
Mga paps help. Bale ganito yun.. Dati may sim ako na tnt ginamit ko sya sa noload trick. Tapos nablocked,ngayon sa promo nya meron syang unlidata promo kaso blocked nga sya. Possible pa po ba buhayin to using gigalife yung switch to smart.. 😀
Bka lang.. Thanks sa sasagot po.
 
Mukhang malabo try mo basahin yung nasa t&c nila about sa pagpapalit ng sim ang alam ko nakalagay yan doon,
 
naka unlidata ka boss tapos nagvpn kang pangbypass ng speedcap?
Nablock daw po yung tnt sim niya dati na ginamit sa no load trick. Then siguro now nakita niya po may promo yung sim niya na unli data yun ngalang block yung sim kaya hindi rin magamit po.

About naman po dun sa using VPN to bypassed the speed ng unli data, gumagamit po ako ng ovpn para ibypass.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 699
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ethon_07

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top