🔒 Closed PAANO PO AYUSIN ANG INVALID MEl ng unit po na lenevo A680 PLS HELP KAILNGAN LANG PO

Status
Not open for further replies.
Bago lang po ako dito. Kailngan ko po ngtulong. Kakabili ko lang po ng simcard ko tm, tapos po tatlong araw ko lang po nagamit bigla nalang po sinabing INVALID MEl ginawa ko na po lahat yung instructions po sa youtube ginawa ko na invalid naman po. Di ko na po alam gagawin sana matulungan nyo po ako salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Trumaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top