🔒 Closed National ID Pick up

Status
Not open for further replies.

-white_prince-

Forum Veteran
Good day, I was wondering if pwede bang ako nalang ang kukuha ng National ID ko sa PhilPhost Office? Kasi upon checking sa tracking number, nasa opisina na ng PhilPhost sa lugar namin. Pwede lang po ba?
 
buti ka nga nakapagparegister na, ako hindi pa 😢. Hindi ko alam saan magpaparegister at kung meron pa.
Online lang ako nagregister paps. Dito oh You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sagot sagot lang ng forms tapos eh, papaschedule ka ng appointment kung san malapit sayo. Tapos dun sa appointment place, sagot na lang ng form tapos pila tapos kunan ka nila ng picture at biometric tapos intay na lang na dumating National ID mo hehe.

Ang sabi nung tiga PhilSys sakin, okay lang kahit kung kunware tiga Cavite ka tapos sa Maynila ka nagregister, wala silang paki sa current address mo, basta meron ka lang birth certificate, ayus na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Gooooosebumps

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top