🔒 Closed Anong rason bakita ka napadpad sa PH Corner?

Status
Not open for further replies.
Karamihan talaga freenet ang dahilan ba't napunta dito eh😆
Naaalala ko pa nung kasagsagan nung mga globe/tm no load pati yung tnt no load😆😆 ginagawa ko pa noon pag walang no load yung globe switch + vpn trick😆😆
 
Dahil din sa Freenet kaya ako napadpad dito sa Phcorner. Dito lang tlaga ko nagstay ng matagal sa isang forum, hindi ka naman kasi mabibigo rito
 
Napadpad ako dito dahil may mga nagbibigay ng Spotify acc chambahan dun sa 500 account at dito kodin nakikilala ang crypto at airdrops hahah
 
la na kasing activity sa forum kung san ako nangaling.
ngayoy naghahanap ng bagong tahanan tambayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 7K
    Views
  • 202
    Participants
Last reply from:
Calvvry

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top