Galing po talaga sayo?move on na hanggang ngayon bitter ka pa rin.
Hope? HAHAHA.move on na po tayo, and just hope na BBM will do his best for our country
hahahaha Unity lang e.Galing po talaga sayo?
Hope? HAHAHA.
Inaantay naten 20pesos na kilo ng bigas mukhang ang bibigay saten 20 pesos na pamasahe HAHAHAHAHAhahahaha Unity lang e.
kapag magpapa-gas. Full-Tank, Unleaded: Unity
hahahahahahahahahahahaha hinihintay ko pa pagtataas ng mga TNVS eh. hahahahaha UNITY lang hahahahahahahaha sama samang pipila sa Nutribun