zhendolion
Fanatic
mongky23@gmail.com:sakura16
hindiikaw ba naka authenthicator?
Wala ndi nya din mapapakinabangan yan Hahร ha magiging pending payment lng lahat yan HAHรHA
aa.. ganun pala un.. haha.. sige.. ngaun alam ko na.. pasensya naWala ndi nya din mapapakinabangan yan Hahร ha magiging pending payment lng lahat yan HAHรHA
Oo kasi need ng OTP yan Sir everytime na mag rerecharge kaaa.. ganun pala un.. haha.. sige.. ngaun alam ko na.. pasensya na
noted.. nagaaral palang mag crack. first time magka hit. haha.. di ko nman alam para saan yang razer kaya shinare ko lang. salamatOo kasi need ng OTP yan Sir everytime na mag rerecharge ka

Diba pag recharge lang ng razer gold yan authenticate paps tas pag new device. Sa akin palaging nakalog in razer ko tas pag nagrerecharge ako currency sa games di na required yung otp. Hahahah wawa siya sayang lang di niya din magagamit sinarili di pa nagpasalamat whahahhaOo kasi need ng OTP yan Sir everytime na mag rerecharge ka
noted.. nagaaral palang mag *****. first time magka hit. haha.. di ko nman alam para saan yang razer kaya shinare ko lang. salamat