๐Ÿ”’ Closed 1x Razer Gold Acct.

Status
Not open for further replies.
Oo kasi need ng OTP yan Sir everytime na mag rerecharge ka
Diba pag recharge lang ng razer gold yan authenticate paps tas pag new device. Sa akin palaging nakalog in razer ko tas pag nagrerecharge ako currency sa games di na required yung otp. Hahahah wawa siya sayang lang di niya din magagamit sinarili di pa nagpasalamat whahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 185
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Villain-In-Glasses

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,198
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top