❓ Help help

Status
Not open for further replies.

qzwsx

Fanatic
pa help po pano po ba yung unli ng gs 99 na 50 lang yung load?? sa isang fb group po kasi may ganun eh ayaw po nila sabihin kung paano? sana dito po may mag sabi
 
Pano po yun? baka po ang ibig mong sabihin yung bago nilang promo GS507D at GS503D. Kasi ang alam ko wala pong 50 load lang na makakaregister ka ng GS99. Baka po miss information lang po yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 664
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blank1134

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top