🔒 Closed Area with no magic ip solution

Status
Not open for further replies.

deycolmelesterd

Honorary Poster
Para sa mga area na walang magic ip..tried and tested kona to..hindi pako nabablock..

1st hunt lang kayu..
Dapat ang ma hunt nyu is ganito
100.8x.xxx.xxx
From 80 to 89 ok na yun kakagat na yun
Mas recomended ko 84 pababa mas makapet..kahit anung number na ang sumunod basta ang importante yung second digit na 8x mamili na lang kayu from 80 to 89..gets nyu ba..tried and tested kona yan..
 
gwaps,, ndi kopa. Na try baka matry mo or may maka try,, what if may load kahit 5pesos or 10 tapos naka suralert,, kakagat kaya ang magic ip. Kasi napansin ko pag may promo meronntalaga magic ip nalabas!
 
gwaps,, ndi kopa. Na try baka matry mo or may maka try,, what if may load kahit 5pesos or 10 tapos naka suralert,, kakagat kaya ang magic ip. Kasi napansin ko pag may promo meronntalaga magic ip nalabas!
pansin ko lang mas humina hatak pag may load na nakasurfalert o kaya nakapromo. may magic i.p. pa din dati nun, ewan ko lang ngayon di ko na natry.
 
Napansin ko din yan na kapag may promo ka may magic ip, ewan ko na try kona rin uung 5, 10 pesos
boss ano yan kung balance na 5 or 10 kahit hindi naka promo or mag promo muna bago gumana si magic ip boss ano po

gwaps,, ndi kopa. Na try baka matry mo or may maka try,, what if may load kahit 5pesos or 10 tapos naka suralert,, kakagat kaya ang magic ip. Kasi napansin ko pag may promo meronntalaga magic ip nalabas!
boss ano yan kung balance na 5 or 10 kahit hindi naka promo or mag promo muna bago gumana si magic ip boss ano po
 
boss ano yan kung balance na 5 or 10 kahit hindi naka promo or mag promo muna bago gumana si magic ip boss ano po


boss ano yan kung balance na 5 or 10 kahit hindi naka promo or mag promo muna bago gumana si magic ip boss ano po
Experiment nyo nalang po kasi never ako nagload, bali pag may promo po lalabas ang magic ip, kata try mo magload 5 or 10 pesos tapoa e surfalert mo para d mabawasan kung lalabas ang magic ip sayo e si good
 
Salamat sa info ts..sana gumana sa akin..

Not working po sa ip hunt na no block na config..sinubukan ka sa shadowsocks saka sa ovpn ayaw kumagat ts..nasubukan ko 100.80-89 na ip ayaw kumagat...tanong ko lang ts kapag ba ginamit ko yung ip na yan sa hindi no-block na config yung 1 tap connect na config na no ip hunt mabloblock kaya ako?
 
Salamat sa info ts..sana gumana sa akin..

Not working po sa ip hunt na no block na config..sinubukan ka sa shadowsocks saka sa ovpn ayaw kumagat ts..nasubukan ko 100.80-89 na ip ayaw kumagat...tanong ko lang ts kapag ba ginamit ko yung ip na yan sa hindi no-block na config yung 1 tap connect na config na no ip hunt mabloblock kaya ako?
Basta nasa 100.8x ang ip mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
21yuki

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top