🗡️ Mobile Legends High Ping No More - Best Trick (For MediaTek Processors Only)

Status
Not open for further replies.

gigachad08

Forum Veteran
Reminder: This trick is only for those phone na yung processor is MediaTek. Natry ko sa Snapdragon, di gumagana.

Step 1. Go to "Phone Call" and type
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Yung "asterisk" symbol po yung ilagay niyo.
283311414_1446009509162574_71454139236829866_n.jpg

Step 2. Lalabas yung engineering mode and click "Band Mode" then select your sim.
285778164_1098667397668620_3723695217849913882_n.png

Step 3. Hanapin yung "LTE MODE" at makikita mo may nagpakacheck na mga band # diyan. I uuncheck mo, then yung "Band 28" lang yung i checheck mo.

286472213_1544483972616155_4993549798922946441_n.png287739266_262051259475325_104941294840397818_n.png

And yun na, enjoy mga paps <3
 
hayz na kita ko rin yung CODE, nalimutan mo rin e sama sa Thread TS na dapat e On Developers Option,
kaka bili ko lang sa POCO X4 GT ko kagabi, eto kulikot na agad BANDLOCKING the best talaga Mediatek. may lugar kasi talaga na yung Default Band ginagamit ng CP walang connection o mabagal tapos ayaw mag auto switch sa ibang Band kaya need mo e Manual setup like sa Modem ko. ngayon di na ako ma problema na sa net salamat haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Mitsuya

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top