👥 Referral ASJ Forex Global Trading Investment with Buy/Sell Signal

Status
Not open for further replies.

PHC - Royal

Forum Guru
Dahil nawala na pagka LA. Makaka-edit na rin sa post na to. HAHA
Ito na ang result after 2 weeks of Trading. ;)

From:
IMG_20220623_082317.jpg
To:
IMG_20220708_145858.webp
Create your own account thru:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Post lang sa thread na to kung tapos ka na mag-register para ma-guide. ;)


NOTE:
Risky ang investment na to!!! Invest at your own risk!!!
 
Legit yan si ASJ.. medyo malaki lang ang commission nila pero SUREBALL naman ang mga Signal na binibigay.. sayang wala lang akong pang cash in.. 😅 pero lagi akong nag dedemo trading sa mt4 at mt5.. Saril kong T.A hehe Metal ang tinitrade ko.. si ASJ ata ay Currency 💵

Demo Only 3days trading XAUUSD.. 😂
Screenshot_20220624-121707_1.png
 
May nakukuha ka sa pag dedemo trading?
experience sa pag T.A ang makukuha ng walang kang nilalabas na pera. ☺️

yung ibang demo trading pwede mo makuha yung profit like yung FBS broker.. pero need mo ma meet yung requirements.. need din KYC.. nasayang kasi hindi pa ako marunong nag FBS ako nasunog agad yung Bonus $..
 
UPDATE: My 6th day of Trading
CAPITAL: 55 USD
EARNINGS: 40.29 USD or Php 2,175.66 (1 USD = Php 54)IMG_20220630_002407.webp

Interested? Post on this thread and I'll guide you. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Royal

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top