deycolmelesterd
Honorary Poster
Simple lang
Just text
SURFALERT OFF TO 8080
THANK ME LATER
Para sa mga may problema sa new iphunt like force closed,not detecting ip address cant hunt magic ip..eto ang tricks..
Working na ba sa mindanao ang ip hunt?
Oo wala na ata lodsSa pagkaka alam ko Wala na atang magic ip sa Mindanao lods ...
Out side Luzon meron pa pero usapang NCR Wala na tosted na noong Feb pa.ung netify VPN working sa akin Luzon area Po ung ipahunt Nia nakaconnect ung gamit ko na thanks Po sa ngbigay