Phc-Liwanag-Sa-Dilim
Forum Guru
Sa mga nakaka alam kay wiqos parehas din siya ni kantarai..
may free 2$ pagka register mo at 10$ pag click mo ng claim..
no need kyc..
robot 0 ang eh rent nyo kapag na claim nyo ang 10$ for activation..
pagtapos na ang free rent robot 0 nyo in 3 days sa robot 1 naman kayo 2 $ ang rent price for 1 month 0.3 to 0.4 ang daily earning bale 12$ din..
1 month
Register Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Update:
hindi ko akalain na legit siya no need deposit...
nag withdraw ako ng 3$ bale may 1$ fee kaya 2$ lang ang rerecieved ko..
bale 100+ pesos na din wala namang puhunan..
proof of withdrawl ngayon lang:


bale 3 withdrawal set up para ma withdraw siya..
trc20,erc20 at via gcash..
trc20 ginamit ko hindi ko kasi alam na ma wiwithdraw pero try nyo via gcash 5%fee lang siya..
kaya maniwala at kumita mga kaibigan..

may sign in everday din 0.01 per day..

No deposit yan mga kapatid nakapag withdraw ako proof:

paalala wag nyo eh farm kaya siguro hindi success ang pag wirhdraw nyo..
multiple account cannot withdraw or freeze your account..
may free 2$ pagka register mo at 10$ pag click mo ng claim..
no need kyc..
robot 0 ang eh rent nyo kapag na claim nyo ang 10$ for activation..
pagtapos na ang free rent robot 0 nyo in 3 days sa robot 1 naman kayo 2 $ ang rent price for 1 month 0.3 to 0.4 ang daily earning bale 12$ din..
1 month
Register Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Update:
hindi ko akalain na legit siya no need deposit...
nag withdraw ako ng 3$ bale may 1$ fee kaya 2$ lang ang rerecieved ko..
bale 100+ pesos na din wala namang puhunan..
proof of withdrawl ngayon lang:


bale 3 withdrawal set up para ma withdraw siya..
trc20,erc20 at via gcash..
trc20 ginamit ko hindi ko kasi alam na ma wiwithdraw pero try nyo via gcash 5%fee lang siya..
kaya maniwala at kumita mga kaibigan..

may sign in everday din 0.01 per day..

No deposit yan mga kapatid nakapag withdraw ako proof:

paalala wag nyo eh farm kaya siguro hindi success ang pag wirhdraw nyo..
multiple account cannot withdraw or freeze your account..







