🔒 Closed Legit Free $3 Worth of Token - Free 1 MAS Token and 3 SToken, No Need KYC, With Proof Of Payment!

Status
Not open for further replies.

Jastzy

Forum Guru

🎉Free $3 Worth of Token - Free 1 MAS Token and 3 SToken MasterBank Wallet Event🎉


⏳Event Period : First-come-first-served basis (until the supply is sold out) Kaya Habol na habang maaga pa mga idol, Libre lng to kaya Grab niyo na guys

$Token Price
1MAS = $0.37 | 1 STOKEN = $0.77


How To Join?
Download The app and get 100% Basic rewards!⬇️

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

  • Open the app And Create Wallet
  • After Successful Creating wallet
  • Goto Multiwallet and Activate MAS and SToken Wallet.
After that
  • Goto Profile
  • Input Referral Code To get 1 MAS Token And 3 STOKEN(no referral code input, no rewards): 9I22EK
⬇️
Referral code: 9I22EK
Referral code: 9I22EK
Referral code: 9I22EK
MasterBank Referral code: 9I22EK

××××××××××××××××××××××××××××××××
××××××××××××××××××××××××××××××××

Sa mga di makacreate ng wallet at mageerror eto ang tips and tricks, try niyo po
⬇️
How to create wallet??

Open the app
Create wallet tapos pag mag success keystroke blabla tapos nagerror exit niyo yung app then open ulit
Tapos makikita niyo korean language na siya
Log in with pin lagay niyo lng yung pin na ginawa niyo kanina

Then boom pasok na kayo!
Screenshot_20220623_024620.jpg
Rewards will be distributed Upto 24Hours


Join here also to earn More $MAS Token and SToken
Screenshot_20220623_024656.jpg➡️ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

  • Complete all the basic Task
  • Activate S Token Wallet address in you MasterBank app and copy and paste to gleam
  • Youre Done

Wait for the Event to finish for distribution of Rewards. Goodluck guys!




🎉Legit po!​

Nandyan na po ang patunay!​


[UPDATE JUNE 23] - Rewards Received

My Own Proof of Payment(Rewards Received) Nareceived ko na po yung rewards sa Pag create ng account/wallet and paglagay ng referral. Kahit wala invite nakakareceived ka po

Screenshot_20220624_184257.jpgScreenshot_20220624_184329.jpgScreenshot_20220624_184354.jpg
Habol na guys! Libre lng nmn, No need Investment.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
#Sharing is caring, Thanks sa supports guys, More and more upcoming Airdrop and Giveaway And App/Website that we can earn money without investment.

Keep Supporting and always Stay Tuned!
 
Screenshot_20220623_093402.webp
(Update June 23) - Received ko na po yung Rewards
Sa mga wala pa habol na po kayo bago maubos ang supply ng token.

Keep Supporting all of my Thread posted, Thank you all guys!Sharing is Caring, Labyu all
 
Di pato pwede I wí†hdráw paps?

View attachment 1993479
Dipa po ata, di pa po ata nakalist yan sa mga exchange platform.
Wait nlng po natin malist, or wait po natin announcement sa mga Social media nila



××××××××××××××××××××××××××××
××××××××××××××××××××××××××××



How to create wallet??

Open the app
Create wallet tapos pag mag success keystroke blabla tapos nagerror exit niyo yung app then open ulit
Tapos makikita niyo korean language na siya
Log in with pin lagay niyo lng yung pin na ginawa niyo kanina

Then boom pasok na kayo!
 
Meron pa ba sila ung refferal bonus? Makakawí†hdráw kaya?
Diko po sure if my referral bonus pa eh try mo nlng po, Withdrawable nmn po siya kaso di pa po kasi siya listed sa mga exchanges. Pero yung Mas Token po listed po ata sa Probit kaso baba ng value eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 983
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jastzy

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top