🔒 Closed Me While Watching One Piece with my Girlfriend

Status
Not open for further replies.
Nakita ko na FR mo paps.. yung kagwapuhan mo paps pang 80's kamuka mo yung kapitbahay kong si kuya George kaya pala sinasabi mong nagugustuhan ka dati my proweba naman pala 😃


Pwede yun ate spotter kung tawagin push up tapos kiss ky partner sarap 😆
Ayy ganun ba yun. Haha. Mukang alam na alam mo ah.. gawain mo rin ba yan paps?? 😆✌🏻

nasa elite thread ko ate hehe
Ayy, naligaw na ako.hahhah
 
hahah potek yang buhok koryano nayan 😆


oo naman hehe 😉

pero parang nang-aasar ka yata eh, yan kase talaga ang hirap pag nagpapakita ka sa mga gwapo/pogi mong mga kaibigan, nang-aasar hahaha 🤣
Hahaha di ako ng aasar paps ganyan naman talaga trending na buhok ngayon eh di kasi sakin bagay yung ganyang hairstyle 😂

Akala ko nga si gong yu ka eh ✌️😆
images-10.webp

ay sayang di ko nakita bagal ng net hahah
Hahaa basta ako kapag sa ganyan mabilis ako nilapag ata ni paps sa elite yung FR nya 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,002
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top