Villain-In-Glasses
Elite
6 hours lang rdp q paps eh... la pang biyaya kai azure hahaPwede po ba ako makahingi nang personal maam![]()
View attachment 1991336
Kuha ko boss salamat
waiting sa susunod![]()

Anong app po ito sirView attachment 1991336
Kuha ko boss salamat
Remote desktop 8Anong app po ito sir
Hirap na kasi gumawa ngaun di katulad dati6 hours lang rdp q paps eh... la pang biyaya kai azure haha
[Hidden content]
