🔒 Closed No Cap po ba ang unli 299 ng smart prepaid?

Status
Not open for further replies.
Idunno. Pero yung tnt sim walang capping .

Try ka magconnect sa VPN. na may Unli data capping. Compare mo yung Speedtest.
 
Beware. Zlt s10g 2.10.1 naman sakin. Smart 5g 99/299 via *123#. Nagamit ko lang ng 2 araw, tapos ayon blocked na by modem. Pero gumagana naman sa cp ko with data and signal pa. Sa modem lng talaga. Sayang, pang personal use lng talaga mga sim nato. Kahit change imei, redebrand re open line no use nadin block parin. But if other sim isalpak ayos nmn. Confirmed sim block tlaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shinsanity

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top