🔒 Closed Combo Meal

Status
Not open for further replies.
Pag handaan ang tinatarget ko na pagkain ay
5. Lumpiang Shanghai x10
4. Menudo (basta másáráp kc menudo kesa pag homemade 😂)
3. Lechong Kawali/Lechon
2. Barbeque Pork x10
1. 1-2 Llanera of Leche Plan 😂
walang kanin, yan lang hahahaha. Yung kasing Spag, Pancit, Cake, Salads, eh usual na 😂
 
Pwede na yan lods laman tyan na yan. Overload meal, daig pa yung combo meal ni Mang Inasar "maaasar ka sa sarap".

Basta pag may handaan hindi nawawala yung bag at plastic. Matic warp ng foods..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top