❓ Help Globe/TM OpenVPN

Status
Not open for further replies.

PrinceLA

Enthusiast
patulong naman mga boss, meron kasi aqng problema sa freenet ko.bale tm gamit ko at nakasalpak sa pocket wifi,nakapagconnect naman siya sa openvpn gmait config ni jeckvpn kaso nung nadisconnect siya ei hindi ko na ulit maiconnect,,patulong naman kong anong pweding solution dito..mgc yung apn ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PrinceLA

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top