🔒 Closed What do you think about Cloudflare's issue/maintenance?

Status
Not open for further replies.
Kung may ipv6 ka at naka ipv6 din yung website working naman kanina, sa ipv4 ni Cloudflare ang down kanina.
 
Actually kung may ipv6 ka at naka ipv6 din yung website working naman kanina, sa ipv4 ni Cloudflare ang down kanina.
Might be..

Ang hula ko baka WAF services lang ata ng cloudflare naapektohan hindi kasama ang mga API's and Webworkers. And it might be cause of "unidentified attacks/Vulnerability"(?).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 763
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top