🔒 Closed No service

Status
Not open for further replies.

boybold1

Enthusiast
Nakabili ako ng phone halagang 8k. Chineck ko lahat pero nakalimutan ko itest yung sim at network. Blinock nako ng seller sa fb or nah deactivate na ata yun. Di ko magamitan ibang sim eh. No service lang. Na try ko na lahat ng SIM card pero wala. Smart lang nareread nya pero no service sya. Yung ibang sim network hindi madetect. Patulong naman po kung ano to. Blocked ba imei ko? Naka carrier lock ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 763
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top