Hit & Run nayan HAHHHAHA, parang yung sakin nung isang arawMag feedback sana nakakuha para mas ganahan ako![]()
Ito pala eh HAHAHAHHAsorry mga lods kuya ko na po thank you dito masterView attachment 1990482
Salamat po enjoysorry mga lods kuya ko na po thank you dito masterView attachment 1990482

share ko nalang sayo lods waitHit & Run nayan HAHHHAHA, parang yung sakin nung isang araw
Huwag na lods sayo nalang yan, marami nakong premium spotifyshare ko nalang sayo lods wait
Hahaah 1 month kaya ko sa youtube premiumYรธรนTรนbรฉ ฯrรฉmรญรนm naman ts pa giveaway mo HAHAHAHHA

Unli ba? HAHAHHHA sakin kasi 4 months kaso di unli noong dati yunHahaah 1 month kaya ko sa YรธรนTรนbรฉ ฯrรฉmรญรนm![]()
Oo unli lodiUnli ba? HAHAHHHA sakin kasi 4 months kaso di unli noong dati yun
Nice pa giveaway kana para tumaas rank moOo unli lodi
Oo nga eh HAHAHHA, meron naman ako nagawa dalawa sulit na sulitNawala na kasi yung 3 to 4 months![]()
Pag naubos na mga ginawa kong spotify account kagabiNice pa giveaway kana para tumaas rank mo

Sige sige HAHAHHA, goodluck sana walang mag hit & run sayoPag naubos na mga ginawa kong spotify account kagabi![]()